Công ty Cổ phần Phát triển nhà và đô thị HUD Nha Trang tuyển dụng 8/2016

Công ty Cổ phần Phát triển nhà và đô thị HUD Nha Trang thông báo tuyển dụng:

 

Công ty Cổ phần Phát triển nhà và đô thị HUD Nha Trang là chủ đầu tư dự án Khu đô thị mới Phước Long và Khu biệt thự Nha Trang – sea park tại Nha Trang – Khánh Hòa. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, Công ty cần tuyển các vị trí sau:

 TT

Vị trí/ Chuyên môn

Số lượng

Yêu cầu

01

Phó phòng Tổ chức hành chính

01

– Nam, nữ từ 25 đến 40 tuổi; ngoại hình khá. Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy thuộc các trường Ngoại thương, Kinh tế, Luật…..
– Hiểu biết tốt về các văn bản pháp luật và các kiến thức chung về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.
– Có khả năng tổng hợp, điều phối, giải quyết công việc và làm việc độc lập, chính xác. Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt.
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký cho Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị của các Công ty, Tổng Công ty.
– Tiếng anh trình độ B.

02

Chỉ huy trưởng, Phó chỉ huy trưởng Công trình xây dựng dân dụng, Cán bộ giám sát

03

– Nam kỹ sư, tuổi từ 26-35. Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp.

– Có Kiến thức, kinh nghiệm về tổ chức thi công, quản lý và điều hành dự án, quản lý tài chính công trường;

– Có khả năng lập tiến độ và quản lý tiến độ dự án, đàm phán, giao tiếp tốt với nhà thầu phụ, nhà cung cấp.

03

Kiến trúc sư;

Kỹ sư xây dựng

02

– Nam Kiến trúc sư, tuổi từ 26-35, có sức khỏe tốt. Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy.

– Kinh nghiệm: Hơn 03 làm việc ở vị trí Kiến trúc sư của các đơn vị Chủ đầu tư, thi công xây dựng.

– Đã tham gia thiết kế công trình cao tầng và có đồ án công trình cao tầng đã được duyệt trên 10 tầng

04

Cử nhân Tài chính, Kinh tế

02

– Nam, Nữ, tuổi từ 25 đến 35, có sức khỏe tốt. Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy thuộc khối ngành Tài chính, Kế toán, Kinh tế, Ngân hàng hoặc tương đương.

1. Mô tả công việc: Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

2. Yêu cầu chung:

–  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word; excel; phần mềm sử dụng trong chuyên ngành.…)

–  Phẩm chất: Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm và chịu áp lực trong công việc.

–  Ưu tiên: có 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí tuyển dụng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

– Lương + thưởng theo theo Quy chế trả lương Công ty

– Được tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ khác theo quy định của luật lao động

– Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chủ động và sáng tạo, lâu dài.

* HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM CÓ:

1. Đơn xin việc; Giấy khai sinh; Bản sao CMND; Ảnh 4 x 6 hoặc 3x 4: 02 chiếc.

2. Bản mô tả quá trình học tập và kinh nghiệm công tác

3. Sơ yếu lý lịch; Giấy khám sức khỏe (có hiệu lực trong thời hạn 06 tháng).

5. Bản sao các chứng chỉ, bằng cấp liên quan.

*Hạn nộp hồ sơ: Kể từ ngày Thông báo đến hết ngày 10/09/2016

 

* Địa chỉ: Phòng Tổ chức – Hành chính Công ty cổ phần Phát triển nhà và đô thị HUD Nha Trang. Số 09C Tô Vĩnh Diện, phường Phương Sài, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *